ประกาศรับข้อเสนอโครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี

1090

ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (ศน.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้ดำเนินงานตาม (ร่าง) กรอบนโยบายการพัฒนานาโนเทคโนโลยีของประเทศไทย ๒๕๕๕ – ๒๕๖๔ แผนแม่บทศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๖๔ โดยมีพันธกิจดำเนินงานวิจัยพัฒนาด้าน ออกแบบและวิศวกรรม เพื่อสร้างสรรค์องค์ความรู้และเทคโลยีฐานที่สำคัญต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางอุตสาหกรรมซึ่งสร้างผลกระทบอย่างเป็นรูปธรรมต่อสังคมหรือเศรษฐกิจไทย ด้วยการประสานทั้งความรู้หลายสาขาและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า การสร้างความร่วมมืออย่างจริงจังกับพันธมิตรรวมถึงภาคอุตสาหกรรม ด้วยการบริหารจัดการอย่างมีจริยธรรม

ศน.ในฐานะหน่วยงานหลักหนึ่งในการพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยีของประเทศ ตระหนักในความสำคัญของการร่วมมือกับกลุ่มวิจัยที่มีศักยภาพสูงและสามารถดำเนินการวิจัยได้ตรงตามความต้องการของประเทศ อีกทั้งความสำคัญของการสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตร จึงได้มีการจัดทำโครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นการดำเนินการของ ศน. ในระยะที่ ๓ เป็นการดำเนินงาน ร่วมกับสถาบันการศึกษาซึ่งมีศักยภาพการวิจัยและการผลิตบุคลากร รวมทั้งมีงานวิจัยที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของประเทศ

ประกาศรับข้อเสนอโครงการ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๗ ธันวาคม พศ. ๒๕๖๐

ผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมเป็นศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาของศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ จะต้องส่งโครงร่างการวิจัย (Concept Proposal) ในรูปแบบเอกสาร จำนวน 5 ชุด พร้อมรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่บันทึกลงใน CD จำนวน 1 ชุด โดยมีหนังสือนำส่งที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุดหรือ ผู้ที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานต้นสังกัด ฝ่ายบริหารเทคโนโลยีฐานและเครือข่ายวิจัย ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ 111 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
(ข้อเสนอโครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาของศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ)
ผู้ประสานงาน : นายพงศ์สิทธิ์ รัตนกรวิทย์, นายธนากร เจริญรัตน์, นางสาวจันทิมา หอมกลบ
โทร. 0 2564 7100 ต่อ 6616 / 6626 / 6629 โทรสาร 0 2564 6982
E-mail : thanakorn@nanotec.or.th , pongsit@nanotec.or.th , janthimar@nanotec.or.th
(หากท่านมีความประสงค์ที่จะให้ผู้บริหารของศน. เข้าพบผู้บริหารหน่วยงานต้นสังกัดของท่านเพื่อชี้แจงนโยบายและกรอบการดำเนินงาน กรุณาติดต่อผู้ประสานงาน)
>>ดาวน์โหลดประกาศ5928