ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์โครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี

994

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์โครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี

ด้วย ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (ศน.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)   ได้ดำเนินงานตาม  กรอบนโยบายการพัฒนานาโนเทคโนโลยีของประเทศไทย ๒๕๕๕ –๒๕๖๔ แผนแม่บทศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ –  ๒๕๖๔ โดยมีพันธกิจดำเนินงานวิจัยพัฒนา ออกแบบและวิศวกรรม เพื่อสร้างสรรค์องค์ความรู้และเทคโลยีฐานที่สำคัญต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางอุตสาหกรรมซึ่งสร้างผลกระทบอย่างเป็นรูปธรรมต่อสังคมหรือเศรษฐกิจไทย

ศน. ในฐานะหน่วยงานหลัก ในการพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยีของประเทศ ตระหนักในความสำคัญของการร่วมมือกับกลุ่มวิจัยที่มีศักยภาพสูงและสามารถดำเนินการวิจัยได้ตรงตามความต้องการของประเทศและ ศน. จึงได้มีการจัดทำโครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นการดำเนินการเครือข่ายวิจัยของ ศน. ในระยะที่ ๓ และประกาศรับข้อเสนอโครงการ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๗ ธันวาคม พศ. ๒๕๖๐

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www2.nanotec.or.th/th/?p=10870

ในการนี้ ศน. ได้จัดงานประชาสัมพันธ์โครงการศูนย์เครือข่ายการวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยี จึงขอเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว ในวันพุธที่  ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ เวลา๙.๐๐ –๑๑.๑๕ น. ณ ห้องประชุม lecture ๑ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนตามลิงค์นี้ https://goo.gl/forms/gapyvKwzpvNf0iFN2