ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกับคณะกรรมการดำเนินโครงการประชุมวิชาการระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการอุดมศึกษา ครั้งที่ 10 (NACP 2018)เรื่อง “วิจัยเพื่อพัฒนางานประจำ สานสู่ความสำเร็จของสถาบันการศึกษาอย่างยั่งยืน”

1203

วันที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 09.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภางค์ นันตา ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกับคณะกรรมการดำเนินโครงการประชุมวิชาการระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการอุดมศึกษา ครั้งที่ 10 (NACP 2018)เรื่อง “วิจัยเพื่อพัฒนางานประจำ สานสู่ความสำเร็จของสถาบันการศึกษาอย่างยั่งยืน”

ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์จะเป็นเจ้าภาพในครั้งที่ 10 นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรให้บุคลากรมีการพัฒนางานและพัฒนาตนไปสู่ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสถาบันการศึกษาอย่างยั่งยืน ประกอบกับขณะนี้สถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศได้ส่งเสริมสนับสนุนให้มีการวิจัยเพื่อพัฒนาของบุคลากรสายสนับสนุนอย่างแพร่หลาย และการประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 10 นี้ยังเป็นการเผยแพร่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลการวิจัยหน่วยงานของสถาบันการศึกษา และหน่วยงานอื่น ๆ สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืนต่อไป

โครงการนี้ฯโดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤษภาคม 2561 ณ อาคาร 41 และอาคารฝึกประสบการณ์วิชาชีพล้านช้าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทั้งนี้สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์เปิดรับผลงานวิจัย Full Paper ตามเอกสาร Call for Papers บุคลากรสายสนับสนุนที่สนใจสามารถส่งผลงาน และสามารถเขียนบทความตาม Template และส่งบทความผ่านระบบ EasyChair ได้ตั้งแต่วันนี้-จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 หรือสามารถตามรายละเอียดเวปไซต์ที่แนบมาพร้อมนี้ https://research.srru.ac.th/nacp2018/