โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “แนวทางสู่ความสำเร็จ : เทคนิคการเขียนบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ”

1607

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารฝึกประสบการณ์วิชาชีพล้านช้าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “แนวทางสู่ความสำเร็จ : เทคนิคการเขียนบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ” ซึ่งจัดโดยสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภางค์ นันตา ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ศิริชัย กาญจนวาสี นายกสมาคมวิจัยสังคมศาสตร์แห่งประเทศไทย และเป็นอาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เทคนิคการเขียนบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ” และหัวข้อ “แนวทางสู่ความสำเร็จ : การเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารที่มีชื่ออยู่ในฐานข้อมูล”
สำหรับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนา ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจในหลักการ แนวทาง และเทคนิคการเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัย สามารถเขียนบทความวิชาการและบทความวิจัยสำหรับลงตีพิมพ์ในวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูลและเป็นที่ยอมรับได้อย่างถูกต้อง และเพื่อส่งเสริมการเผยแพร่ผลงานวิชาการและผลงานวิจัยให้เกิดประโยชน์สู่สังคมมากขึ้น โดยมีคณาจารย์ บุคลากร และผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ กว่า 70 คน

รวมภาพกิจกรรมทั้งหมด