สถาบันวิจัยและพัฒนา ขอเชิญเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำข้อเสนอกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ ประจำปี 2562

1700

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ร่วมกับเครือข่ายวิจัยภูมิภาค : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำข้อเสนอกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการความรู้จากผลงานวิจัยที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว และนำสู่การใช้ประโยชน์

จึงขอเชิญนักวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ที่มีงานวิจัยในประเด็นที่เกี่ยวข้อง หรือสนใจที่จะเขียนข้อเสนอโครงการ สมัครเข้าร่วมจัดทำข้อเสนอโครงการฯ ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น 3 อาคาร 31 เวลา 09.00-17.00 น.  โดยมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละประเด็นที่เกี่ยวข้องจากเครือข่ายวิจัยภูมิภาค : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาให้คำแนะนำในการเขียนข้อเสนอโครงการเพื่อให้ได้รับทุน

ในกรณีที่นักวิจัยไม่มีโครงการวิจัย ให้นักวิจัยสืบค้นข้อมูลงานวิจัยที่สนใจเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย

ข้อเสนอกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย ประเด็น
การจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์เชิงนโยบายสาธารณะ ด้านพลังงานและด้านสิ่งแวดล้อม
ด้านการเกษตร
การจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์เชิงชุมชน สังคม ด้านการพัฒนาการท่องเที่ยว
ด้านการพัฒนาผลผลิตทางการเกษตร
การจัดการความรู้การวิจัยเพื่อการใช้ประโยชน์ในมิติเชิงชุมชน สังคม ตามแนวพระราชดำริ ด้านการพัฒนาเกษตรกรรม

ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/forms/5C5MWaXerpgwMfTG2

หมายเหตุ นักวิจัย สามารถเลือกประเด็นข้อเสนอโครงการที่ท่านสนใจ สามารถเลือกได้เพียง 1 ประเด็น 1 หัวข้อ
รายละเอียดในแต่ละประเด็นดังเอกสารแนบ
img-710133354

ดาวน์โหลดเอกสารแนบ คลิก